Skip to main content

Sự thật về cây an xoa trong việc hỗ trợ chữa trị bệnh Viêm Gan

Tìm hiểu sự thật về cây an xoa trong việc hỗ trợ bệnh viêm gan
Khoảng vài năm trở lại đây, cây an xoa được nhiều người tìm đến với bài thuốc và niềm tin vượt qua căn bệnh gan quái ác. Tuy phổ biến nhưng người dùng vẫn còn e dè với loại thảo dược này. Vì có nghe qua nhưng cụ thể thế nào ra sao thì vẫn còn mập mờ. Điều đáng lo là không biết có bị tác dụng phụ gì từ thuốc hay không ?

Tiếng lành bắt đầu lan truyền từ quê hương tìm thấy công dụng điều trị của nó là tỉnh Bình Phước. Nơi đây có rất nhiều cây an xoa mọc hoang và cũng chính nơi đây các cư dân ven biên giới được người Campuchia chỉ cho cây thuốc chữa bệnh có tên gọi An Xoa.

Theo Y học cổ truyền thì đây là thảo dược lành tính, không độc tố, có tác dụng mát gan, thanh nhiệt cơ thể rất tốt. Đặc tính của nó có khả năng khắc chế các bệnh về gan, đặc biệt là men gan cao, xơ gan, ung gan, viêm gan…

>> Cây an xoa mua ở đâu

Cây an xoa chữa các bệnh về gan

Ảnh thật Cây an xoa chữa các bệnh về gan

Người bệnh gan thường rơi vào tình trạng khó ăn, mất ngủ và khi bệnh trở nặng sẽ có hiện tượng bụng trướng rất khó khăn trong sinh hoạt. Vì vậy, nên sớm phát hiện thì quá trình điều trị sẽ có hiệu quả hơn.

Việc dùng vị thuốc an xoa sẽ làm người bệnh có cảm giác cồn cào thèm ăn và ngủ được. Tác dụng phụ có thể xảy ra là đi ngoài nhiều lần trong ngày. Tuy nhiên đây là biểu hiện tốt vì cho thấy thuốc tác dụng vào cơ thể. Hiện tượng này sẽ tự hết sau vài ngày. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Liều dùng trong ngày là 150g an xoa, nấu với 1.5 lít nước. Cạn xuống 1 chén là được. Nếu bệnh gan đã rơi vào những giai đoạn cuối thì nên kết hợp thêm nấm lim xanhxáo tam phân để điều trị. Ngoài ra, khi người bệnh nhận thấy có hiện tượng chảy máu, hay ói ra máu thì dùng thêm tam thất bắc vì đây là thảo dược cầm máu và tránh chảy máu trong rất tốt.

Hình ảnh Cây an xoa phơi khô

Như trên là những thông tin cơ bản trong việc dùng cây an xoa để điều trị bệnh gan. Người bệnh có thể tham khảo và tìm hiểu thêm khi tìm mua sản phẩm tại các công ty cung cấp thảo dược tự nhiên có chuyên viên tư vấn sức khỏe. Với sự am hiểu về các vị thuốc nam và kinh nghiệm làm việc họ sẽ có những lời khuyên đồng thời giải đáp thêm những thắc mắc từ người dùng.

Hotline - cayanxoatribenh : 0906.852.188 để được các Dược sĩ hướng dẫn cách trị bệnh đạt hiệu quả cao.
Tham khảo: https://nguyentrancoop.vn/thuc-hu-cay-xoa-chua-benh-gan.html

Comments

Popular posts from this blog

Cây xương khỉ trị ung thư phổi hay lời đồn

Cây xương khỉ trị ung thư phổi hay lời đồn Thời gian gần đây, thông tin cây xương khỉ hay còn được gọi là cây bìm bịp có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư, điều trị bệnh thư có hiệu quả, trong đó có bệnh ung thư phổi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cây xương khỉ có tác dụng điều trị ung thư phổi không, hay đây chỉ là lời đồn? Cây xương khỉ hay còn được gọi là cây mảnh cộng, cây bìm bịp, mọc hoang nhiều ở nơi có khí hậu nhiệt đới.Tên khoa học của loại cây này là Clinacanthus nutans (Burm.f.) Lindau, thuộc họ Ô rô (Acanthaceae). Tại Việt Nam, cây bìm bịp còn được trồng để làm thuốc hoặc chế biến món ăn nên rất quen thuộc với nhiều người. Theo lương y Bùi Hồng Minh – thuộc Hội đông y quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, cây bìm bịp có giá trị chữa bệnh viêm, đau dạ dày vì trong lá của loại cây này có thành phần kháng sinh nhẹ. Ngoài ra nó còn được sử dụng trong điều trị các bệnh đau xương khớp. Thân, lá cây xương khỉ đều được dùng làm thuốc, có thể dùng khi còn tươi hoặc phơi khô.

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn

Hiện nay trên thị trường, thuốc an cung ngưu hoàng hoàn được sử dụng rất rộng rãi. Thuốc được sử dụng chủ yếu với những công dụng sau: cấp cứu khi bị tai biến, phòng ngừa và phục hồi sau tai biến. Vậy phải sử dụng thuốc như thế nào cho từng trường hợp bệnh khác nhau hãy cùng tìm hiểu qua bài viết "Cách sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn" từ chuyên gia tại NguyenTrancoop chúng tôi. Dùng để cấp cứu khi bị tai biến Hỗ trợ giúp phục hồi cho người bệnh sau khi bị tai biến và trong quá trình điều trị phục hồi. Hay là phòng ngừa tai biến Do đó mà cách sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn sao cho hiệu quả cũng dựa theo ba trường hợp kể trên Dùng Hỗ trợ phòng ngừa tai biến Tai biến mạch máu não là bệnh lý nguy hiểm thường gặp ở những người bị cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn tình đình, cao tuổi. Vì thế thuốc an cung ngưu hoàng hoàn sử dụng cho nhóm đối tượng này có hàm lượng nhẹ hơn có tác dụng giúp lưu thông khí huyết, xóa tan cục máu đông. Với nhóm bệnh này liều lượng dùng là 6 hộp / 1

Cách phân biệt cây an xoa thật và cây an xoa giả

Cách phân biệt Cây An Xoa thật - giả sẽ giúp người tiêu dùng tránh mua, dùng phải thuốc giả không mang lại tác dụng điều trị bệnh, thậm chí là có thể gây hại cho sức khỏe người bệnh. Cây An Xoa thường được phát hiện phổ biến trên các đồi cây bụi, vùng đất hoang, ở rừng còi. Tỉnh Bình Phước là vùng nổi tiếng về loại cây này, chất lượng Cây An Xoa ở Bình Phước được người bệnh tin dùng hơn cả, có lẽ bởi vì đây là nơi du nhập bài thuốc Cây An Xoa trị bệnh gan và là nơi có bệnh nhân mắc bệnh gan sử dụng Cây An Xoa và khỏi bệnh. 1. Đặc điểm phân biệt Cây An Xoa thật: - Thân Cây An Xoa thật có chiều cao từ 1- 3m, nhánh cây hình trụ, có lông. + Lá của nó hình trứng nhọn, có 3-5 gân gốc, mép có răng nhưng không đều, cả hai măt lá đều có phủ lông hình sao. + Hoa Cây An Xoa mọc thành cụm, gồm những bông hoa ngắn, mọc đơn hay xếp đôi ở nách lá. Hoa có màu tím hay hồng đỏ. + Quả An Xoa có hình trụ nhọn, dài 2,5cm, xung quanh có nhiều lông hình sao lẫn với những lông thường, khi đụng v