Skip to main content

Bí quyết giúp chị em giữ dáng đẹp da qua những bữa ăn hàng ngày

Là phụ nữ bạn thường đặt câu hỏi trong đầu ăn gì để không bị tăng cân, giữ dáng đẹp và có được làn da mịn màng tươi trẻ là nỗi niềm và khác khao của rất nhiều chị em trong thời buổi hiện nay. Do nhịp sống đô thị và công việc đã tạo nên áp lực về thời gian và chi phối bữa ăn đúng về khoa học và dinh dưỡng mỗi ngày vì thế hôm nay Nguyễn Trần Coop sẽ gợi ý những mẹo nhỏ trong những thực phẩm mà bạn đang sử dụng mỗi ngày.

5 loại thực phẩm lành mạnh dưới đây sẽ giúp chị em sớm sở hữu một làn da đẹp, một thân hình cân mà vẫn có lợi cho sức khỏe.

1. Ngũ cốc nguyên cám

Để hỗ trợ tốt cho việc giảm cân, loại ngũ cốc này sẽ là lựa chọn tốt hơn đối với các ngũ cốc đã qua tinh chế. Bởi nó giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất nên có khả năng giúp kiểm soát được cơn thèm ăn, hỗ trợ tốt trong việc ổn định đường máu. Trong khi đó, carbohydrate có trong ngũ cốc tinh chế lại khiến lượng đường trong máu và insulin tăng đột biến, làm chất béo được tích trữ lại nhiều hơn nên dễ gây tăng cân.

Ngoài ra, ngũ cốc nguyên cám còn chứa nhiều vitamin B, E – những dưỡng chất cần thiết cho làn da, nên sẽ giúp da trẻ trung và mịn màng hơn.

2. Sữa không đường tách béo

Bạn có biết, nếu uống một cốc sữa không đường tách béo vào các buổi trong ngày sẽ giúp bạn giảm cơn đói và không lo thiếu hụt dưỡng chất. Bởi trong sữa có chứa nhiều canxi, protein với hàm lượng cao, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự dẻo dai cho xương khớp.

Vì vật, trước bữa ăn 30 phút hoặc trong bữa ăn nhẹ lúc 15h, bạn nên dùng một ly khoảng 250ml sữa tươi không đường tách béo để mang đến cảm giác no và đồng thời giúp cung cấp đủ nguồn năng lượng.

3. Rau xanh

Để đep da và giữ dáng thì không thể thiếu rau xanh. Việc ăn nhiều rau xanh sẽ giúp bạn no lâu hơn, chúng lại chứa ít calo nên sẽ giúp hạn chế tình trạng tăng cân. Bạn nên ăn đa dạng các loại rau và kết hợp ăn đủ các thực phẩm chất bột đường, protein… để tránh bị thiếu hụt chất dinh dưỡng

4. Ăn cá

Các vitamin thiết yếu như vitamin A, D, magie, kẽm và i-ốt có nhiều trong cá có lợi ích tốt đối với sức khỏe làn da, giúp sáng mắt. Đặc biệt, protein trong cá lại rất dễ hấp thụ, giúp hỗ trợ xây dựng và duy trì khối lượng cơ nạc hiệu quả, từ đó thúc đẩy sự trao đổi chất, giúp tiêu hóa nhanh hơn. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên chúng ta nên ăn cá ít nhất 2 lần/tuần.

5. Trái cây ít ngọt

Táo, mận, ổi… là những loại trái cây giàu chất xơ, ít ngọt như, nhiều vitamin giúp mang đến cảm giác no lâu. Những lúc cảm thấy cơ thể "gần" đói, chúng ta có thể ăn thêm 1 trái táo hoặc các loại trái cây ít đường khác để lấp đầy ống tiêu hóa, nhằm hạn chế cảm giác thèm ăn.

Với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp chị em sớm có được thân hình cân đối như mong muốn.

Để sớm có được thân hình mảnh mai, chị em có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả như thuốc giảm Lishou. Đây là dòng sản phẩm giúp giảm cân được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Hi vọng qua bài chia sẽ trên sẽ góp phần nhỏ trong việc duy trì dáng ngọc và sức khoẻ cho gia đình bạn nhất là các bạn gái.

Tham khảo thêm: Thuốc giảm cân lishou chính hãng

Nguồn: https://nguyentrancoop.vn/phu-nu-nen-an-gi-de-dep-da-giu-dang.html

Comments

Popular posts from this blog

Cây xương khỉ trị ung thư phổi hay lời đồn

Cây xương khỉ trị ung thư phổi hay lời đồn Thời gian gần đây, thông tin cây xương khỉ hay còn được gọi là cây bìm bịp có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư, điều trị bệnh thư có hiệu quả, trong đó có bệnh ung thư phổi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cây xương khỉ có tác dụng điều trị ung thư phổi không, hay đây chỉ là lời đồn? Cây xương khỉ hay còn được gọi là cây mảnh cộng, cây bìm bịp, mọc hoang nhiều ở nơi có khí hậu nhiệt đới.Tên khoa học của loại cây này là Clinacanthus nutans (Burm.f.) Lindau, thuộc họ Ô rô (Acanthaceae). Tại Việt Nam, cây bìm bịp còn được trồng để làm thuốc hoặc chế biến món ăn nên rất quen thuộc với nhiều người. Theo lương y Bùi Hồng Minh – thuộc Hội đông y quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, cây bìm bịp có giá trị chữa bệnh viêm, đau dạ dày vì trong lá của loại cây này có thành phần kháng sinh nhẹ. Ngoài ra nó còn được sử dụng trong điều trị các bệnh đau xương khớp. Thân, lá cây xương khỉ đều được dùng làm thuốc, có thể dùng khi còn tươi hoặc phơi khô.

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn

Hiện nay trên thị trường, thuốc an cung ngưu hoàng hoàn được sử dụng rất rộng rãi. Thuốc được sử dụng chủ yếu với những công dụng sau: cấp cứu khi bị tai biến, phòng ngừa và phục hồi sau tai biến. Vậy phải sử dụng thuốc như thế nào cho từng trường hợp bệnh khác nhau hãy cùng tìm hiểu qua bài viết "Cách sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn" từ chuyên gia tại NguyenTrancoop chúng tôi. Dùng để cấp cứu khi bị tai biến Hỗ trợ giúp phục hồi cho người bệnh sau khi bị tai biến và trong quá trình điều trị phục hồi. Hay là phòng ngừa tai biến Do đó mà cách sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn sao cho hiệu quả cũng dựa theo ba trường hợp kể trên Dùng Hỗ trợ phòng ngừa tai biến Tai biến mạch máu não là bệnh lý nguy hiểm thường gặp ở những người bị cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn tình đình, cao tuổi. Vì thế thuốc an cung ngưu hoàng hoàn sử dụng cho nhóm đối tượng này có hàm lượng nhẹ hơn có tác dụng giúp lưu thông khí huyết, xóa tan cục máu đông. Với nhóm bệnh này liều lượng dùng là 6 hộp / 1

Cách phân biệt cây an xoa thật và cây an xoa giả

Cách phân biệt Cây An Xoa thật - giả sẽ giúp người tiêu dùng tránh mua, dùng phải thuốc giả không mang lại tác dụng điều trị bệnh, thậm chí là có thể gây hại cho sức khỏe người bệnh. Cây An Xoa thường được phát hiện phổ biến trên các đồi cây bụi, vùng đất hoang, ở rừng còi. Tỉnh Bình Phước là vùng nổi tiếng về loại cây này, chất lượng Cây An Xoa ở Bình Phước được người bệnh tin dùng hơn cả, có lẽ bởi vì đây là nơi du nhập bài thuốc Cây An Xoa trị bệnh gan và là nơi có bệnh nhân mắc bệnh gan sử dụng Cây An Xoa và khỏi bệnh. 1. Đặc điểm phân biệt Cây An Xoa thật: - Thân Cây An Xoa thật có chiều cao từ 1- 3m, nhánh cây hình trụ, có lông. + Lá của nó hình trứng nhọn, có 3-5 gân gốc, mép có răng nhưng không đều, cả hai măt lá đều có phủ lông hình sao. + Hoa Cây An Xoa mọc thành cụm, gồm những bông hoa ngắn, mọc đơn hay xếp đôi ở nách lá. Hoa có màu tím hay hồng đỏ. + Quả An Xoa có hình trụ nhọn, dài 2,5cm, xung quanh có nhiều lông hình sao lẫn với những lông thường, khi đụng v